Giải pháp phân tích hình ảnh – Sự sáng tạo từ pixel đến dữ liệu

[ad_1]

Dựa trên dữ liệu lịch sử và thời gian thực về hành vi của người mua sắm kết hợp với thông tin nhận dạng khuôn mặt để mang đến trải nghiệm mua sắm thực sự cá nhân hóa. Nhãn hàng cần sắp xếp vị trí sản phẩm và dự đoán nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, AI liên kết với bản đồ cửa hàng và ứng dụng mua sắm để giúp người mua sắm vạch ra các lượt truy cập của họ trước thời hạn. Hoặc gửi thông báo, khuyến mãi trong các lượt truy cập. Đề xuất được cá nhân hóa dựa trên sở thích, lịch sử và các chương trình khuyến mãi hiện tại.

Khi camera IP đã tích hợp trí tuệ AI, có thể giảm trộm cắp và mất mát tài sản. Song song đó, tạo nên môi trường mua sắm an toàn.

Dữ liệu video phân biệt trải nghiệm cửa hàng với các lựa chọn thay thế truyền thống khác. Trải nghiệm mượt mà hơn, tốt hơn và khác biệt hơn sẽ khuyến khích các lượt truy cập thường xuyên hơn. Từ đó gia tăng mức độ trung thành với nhãn hiệu.

[ad_2]
Nguồn

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *