Cửa hàng tiện lợi của bạn có thể theo kịp tất cả các xu hướng công nghệ mới nhất và sạch sẽ nhất, nhưng nếu nhân viên không quan tâm đến khách hàng sẽ gây tác động tiêu cực đến lợi nhuận kinh doanh. Bên cạnh, ngoại hình và khả năng chào bán sản phẩm của nhân viên việc thuê những cộng sự thân thiện cũng rất cần thiết. Ngoài ra, các chính sách nhấn mạnh việc chăm sóc khách hàng trong việc đào tạo và khen thưởng nhân viên sẽ nâng cao sự chuyên nghiệp trong thái độ làm việc. Điều này cần được quan tâm và ưu tiên vì nhân viên bán hàng họ là người trực tiếp cung cấp dịch vụ hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng.
Ngoài việc cải thiện sự tương tác với khách hàng, hãy chú ý đến các chi tiết khác về trải nghiệm của họ. Đảm bảo sản phẩm đang “hot” được sắp xếp trưng bày một vị trí hợp lý và trực quan để khách hàng dễ dàng bắt gặp và cho vào giỏ hàng.
Để có trải nghiệm thanh toán nhanh hơn và dễ dàng hơn, hãy cân nhắc điều phối thêm nhân viên hỗ trợ thanh toán hay nhận đơn đặt hàng trực tuyến.
Nguồn