Kính thưa quý khách, chính sách bảo hành chung cho các sản phẩm của công ty TD12 như sau:

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng từ ngày mua hàng.
  • Điều kiện bảo hành: Sản phẩm phải được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và không bị hư hỏng do vi phạm hoặc sửa chữa bởi người dùng hoặc do ngoại lực tác động. Quý khách nên giữ tem bảo hành cẩn thận để có chúng tôi có thể quan sát tình trạng sản phẩm tốt hơn.
  • Quy trình xử lý khiếu nại: Người dùng cần gửi yêu cầu bảo đến địa chỉ email: support@td12.vn hoặc qua số điện thoại: 0909 830 712 và chứng từ mua hàng đến công ty TD12. Sau khi trao đổi và thống nhất, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến địa chỉ của công ty để chúng tôi tiến hành thực hiện nghĩa vụ bảo hành. Nếu sản phẩm bị lỗi, nhà sản xuất sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • Thời gian xử lý thông tin: trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Thời gian bảo hành: sẽ được thông báo cụ thể đến khách hàng đối với từng sản phẩm.
  • Chi phí vận chuyển, đi lại trong quá trình bảo hành: miễn phí
  • Trách nhiệm của nhà sản xuất: Bảo hành sản phẩm trong thời gian quy định và sửa chữa hoặc thay thế miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất gây ra.
  • Trách nhiệm của người bán: Hỗ trợ người dùng trong việc gửi yêu cầu bảo hành và hướng dẫn quy trình xử lý khiếu nại.

Chính sách bảo hành đặc biệt, sẽ được nêu rõ trong từng thông tin sản phẩm.